Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Thông Tin Về Protein Collagen Và Các Ích Lợi Khi Bổ Sung Collagen Bằng Sản Phẩm Collagen Neocell 360 Viên Của Mỹ

Collagen là gì và công dụng của collagen đến cơ thể chúng ta

Giới Thiệu Về Collagen

Nhiệm vụ của collagen trong thân thể người: Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong thân thể người , có công năng chính là kết nối các mô trong thân thể lại với nhau.

Các bài viết liên quan:
Cung Cấp Thực Phẩm Chức Năng Collagen 390 Viên Của Mỹ Hàng Chuẩn Giá Tốt
Thông Tin Về Sản Phẩm Collagen Ex Dạng Nước Của Hãng Shiseido Nhật Bản
Thông Tin Về Sản Phẩm Làm Đẹp Da Collagen Shiseido 126 Viên Của Nhật Bản

Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong thân thể người lại thành một khối có đầy đủ tất cả các bộ phận cấu thành cần thiết , nếu không có chúng thân thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.



Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra tầm quan yếu của collagen đối với sự sống của con người. Với làn da , ngoài nhiệm vụ kết liên nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi.

Đây chính là lý do tại sao collagen ở da có format khác so với collagen ở các bộ phận khác Da mặt chúng ta có xác xuất giãn ra khi cười , trò chuyện hay nheo mắt , và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da.

Da mặt có xác xuất căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan yếu nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

Như vậy , sự kỳ diệu của collagen là ở chỗ chúng không chỉ có có tác động đến một điều gì đó tới sự sống và tồn tại của thân thể còn người mà còn là nhân tố quan yếu nhất của da , quyết định về sự trẻ trung hay già nua do tuổi tác.


Công dụng của collagen

Collagen là khí giới chống da lão hoá Collagen không phải là giải pháp độc nhất vô nhị chống lão hoá bây giờ , nhưng có 2 lý do chính để chúng là giải pháp được tất cả các bác sĩ và chuyên gia cảm biết cái đẹp khuyên dùng khi chữa trị chống lão hoá da đương đại Collagen hiệu quả cao trong quá trình phục hồi và tái hiện da

- chữa trị collagen phục hồi: thường được sử dụng trong trường hợp da bị thương tổn hoặc trong giai đoạn tái hiện sau khi chữa trị nám , mụn trứng cá , sẹo , rạn da và tiêu da thừa sau khi giảm béo.

ngoại giả , sản phẩm còn có xác xuất xoá bỏ các nếp nhăn nông , cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tổ tông , phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da , ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da , thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.



* chữa trị bằng collagen có độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả phần lớn các sản phẩm collagen thuần khiết đều được chiết xuất trực tiếp từ da động vật là lợn , bò , cừu và cá da trơn , đặc biệt hơn , có một số loại collagen được chiết xuất trực tiếp từ thân thể người.

Chính vì vậy chúng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không có các chất hoá học hay độc tố , khả năng tương hợp với thân thể con người có t hể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.

tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi đều có xác xuất sử dụng chúng vì sự lành tính của chúng. Sản phẩm Super Collagen + C giúp cho sự phát triển và dinh dưỡng của da , dây chằng , xương , khớp , cơ , gân , lợi , răng , mắt , huyết quản , móng tay và tóc. Khi thân thể nhận được Super Collagen + C , có tức thị nó được cung cấp những "nguyên liệu" để bổ sung lượng collagen cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More