Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với sữa tươi và khoai tây

Những yếu tố gây nám da và các phương pháp hỗ trợ trắng da, trị nám hiệu quả từ Viên Uống Trắng Da Relumins 1650mg kết hợp các phương pháp thiên nhiên 
Yếu tố từ bên ngoài
Tác động ánh nắng mặt trời: Sự tác động của tia cực tím với thành phần UVA và UBV sẽ kích thích sự sản sinh sắc tố melamin phát sinh tàn nhang. Ánh nắng mặt trời làm trầm trọng hơn tình trạng nám da ở 100% bệnh nhân.

Ánh nắng mặt trời mạnh nhất vào mùa hè (từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm. Thời gian từ 10 đến 15 giờ trong ngày là lúc nắng nhất và lượng tia tử ngoại tác động vào da mạnh nhất, sức nóng làm da bị mất nước nên khả năng bảo vệ da kém hơn. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên mà không được bảo vệ sẽ làm da xù xì, giảm độ bóng, nám, thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa. Da sẽ nhão, mất độ đàn hồi, nhăn sớm, đồi mồi, tàn nhang… Vì vậy nên sử dung Collagen Shiseido Của Nhật Hộp 126 Viên thường xuyên để chống lão hoá da
Mỹ phẩm: Sử dụng tùy tiện các loại mỹ phẩm do truyền miệng mà không cần biết tác dụng thật sự và tác hại của mỹ phẩm ấy đối với mình.
Các bí quyết giúp phục hồi làn da:
Trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với sữa tươi và khoai tây kết hợp Nước Đậu Đen, Hạnh Nhân, Óc Chó Sahm Yook 
Ngâm một miếng khoai tây đã thái lát mỏng vào sữa khoảng 10-15 phút sau đó chà sát miếng khoai tây đã ngâm lên vùng da bị ảnh hưởng của tàn nhang. Sữa tươi chứa các Axit lactic giúp tẩy tế bào da chết một cách tự nhiên, không gây hư hại cho da. Enzym trong khoai tây sẽ làm xóa mờ đi những vết tàn nhang, mang lại vẻ đẹp trắng sáng cho da của bạn.

Bên cạnh những phương pháp trị nám tàn nhang từ thiên nhiên thì các bạn phải chú ý đến việc chăm sóc bản thân nhé, khi đi ra ngoài cần che chắn cũng như dùng kem chống nắng để hạn chế tối thiểu những ảnh hưởng đến da của bạn. Thường xuyên thoa kem dưỡng trắng da trị nám để da luôn hồng hào sáng khỏe.
Xem thêm:

Chia sẻ 4 bí quyết cho làn da min màng như ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More