Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Công thức làm đẹp da từ các thực phẩm tự nhiên

Da tôi bị xỉn màu và có vết thâm do sẹo mụn để lại , tôi luôn mặc cảm và phải dùng   mỹ phẩm để che thiếu sót hàng ngày. Làn da không cải thiện được mà còn bị tương tác làm lỗ chân lông bị to , da giảm tông màu , nếp nhăn quanh miệng cũng nhiều nữa.
Tôi như bị nghiện các sản phẩm coi ngó da mặt. Mỗi khi lướt web hay thấy bè bạn giới thiệu sản phẩm làm trắng da là tôi lại phải tìm mua cho bằng được. Vì hiệu quả không đạt được đúng như mong ước bản thân nên tôi thường bỏ dở những sản phẩm mà mình đã bỏ rất nhiều tổn phí để mua. Tất nhiên tôi đều phải giấu mẹ về số mỹ phẩm phao phí này.

Mẹ nhận thấy sự thay đổi tiêu cực về làn da của tôi và việc tôi   lạm dụng mỹ phẩm   cũng dần bị phát hiện. Mẫu thân khuyên tôi nên chuyển qua cách thức làm đẹp da bằng những vật liệu tự nhiên thay vì sử dụng các sản phẩm hóa chất không rõ nguồn cội xuất xứ. Các vật liệu chiết xuất từ đất mẹ tự nhiên không chỉ thân thiện với làn da của con người mà còn kiệm ước chi phí.
Tôi và mẹ khởi đầu chiến dịch làm đẹp từ tự nhiên , công thức trùm mặt nạ bà ngoại truyền lại cho mẹ thật hữu hiệu. Tôi cảm thấy sự dị biệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
Công thức của mẹ:
Bước 1: Cà  chua chín ( Các bạn không nên sử dụng quả cà chua không chín đều ) cho vào máy xay sinh tố , xay thật nhuyễn , hãy nhớ là xay thật nhuyễn thành dạng sệt.
Bước 2: Cà chua sau khi  xay nhuyễn đổ ra bát đã được lau sạch sẽ , cho bột thảo vào trộn đều.
Bước 3: Tiếp theo , cho một đôi giọt nước huê hồng và nước cốt chanh vào , tiếp kiến trộn thật đều.
Bước 4: Dùng màng bọc thực phẩm bọc chặt rồi bỏ hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 đến 20 phút cho mát.
Cách sử dụng:
hỗn hợp sau khi để mát , bạn dùng cọ hoặc tay bôi đều lên các vùng da như nách , chân , tay và mặt muốn làm trắng. Giữ nguyên trong vòng 15 phút cho đến khi nào hỗn hợp khô. Ngoài ra có thể kết hợp yến mạch nguyên chất Quaker để hiệu quả hơn


Xem thêm:
Cách làm trắng da tại nhà không tốn kém
Chăm Sóc Mái Tóc Suôn Mềm Mượt Mà Nhờ Vào Dầu Dừa
Làn Da Trắng Mịn Hoàn Hảo Nhờ Vào Kem Dưỡng Trắng Da Snow White

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More