Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

CHẾ ĐỘ ĂN HẰNG NGÀY CUNG CẤP CANXI CHO BẠN

Vitamin D còn làm gọi là “vitamin mặt trời” giúp việc tiếp thu canxi và phốt pho vào thân thể thuận tiện hơn , giúp hình thành và duy trì xương và răng chắc khỏe.
Từ năm 1998 , chúng ta đã cách mệnh hóa ngành công nghiệp thực phẩm Sửa sang với năm chữ đơn giản: “Làm Nutrition Thơm Ngon Hơn”. Định hướng của chúng ta là giới thiệu đến các bạn một ngành công nghiệp thực phẩm thuốc bổ và vitamin thơm ngon thân thiện hơn để thay thế các viên thuốc truyền thống.

Là một nhà lãnh đạo trong khu vực của hương vị và công nghệ dinh dưỡng , chúng ta kiêu hãnh mang đến thập toàn các chất Sửa sang trong chế độ ăn uống cho người lớn và trẻ em với vitafusion ™ vàL’il Critters ™ , gia đình của các thương hiệu gummy vitamin. Chúng ta đặt tầm quan yếu tối đa về chất lượng sản phẩm và đã thí điểm trong phòng thí điểm tinh tướng , cả trong nhà và các phòng thí điểm phê duyệt các hợp đồng chứng thực. Tất cả các sản phẩm vitafusion ™ và L’il Critters ™ đều được sinh sản ở Mỹ.
Quá trình loãng xương kéo dài trong nhiều năm , sau 30 tuổi thân thể khởi đầu Lộ rõ ra quá trình biến chất , thường khoảng vào tuổi 50 trở lên thì triệu chứng đau mới Lộ rõ ra , cốt tử ở cột sống lưng hay dây lưng. Đau là do loãng xương làm các đốt sống trở nên dòn dễ gãy , dễ lún gây đau cột sống kéo dài thường xuyên , đau sẽ nhiều hơn khi ngồi lâu hoặc đứng lâu và đỡ đau khi nằm nghỉ. Thỉnh thoảng cũng Lộ rõ ra những cơn cấp tính dữ dội làm cho người bệnh rất hoang mang lo sợ.
      Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng Mỹ đã chỉ ra rằng , chế độ ăn uống không có chứa thành phần nông dân Protein , Canxi , Photpho , sử dụng nhiều các chất kích thích hay béo phì là nguyên do chính dẫn tới bệnh loãng xương.
      tuy nhiên , do nguồn thức ăn của chúng ta không đủ lượng canxi cần thiết cho nhu cầu của thân thể , tuyến cận tuyến giáp trạng luôn bị kích thích tiết ra quá nhiều hooc môn , công năng tuyến cận giáp làm việc quá mức nên không còn rà soát được nồng độ canxi trong máu nữa , bởi thế nồng độ canxi trong máu tăng cao > 1% , lên đến 13mg/dl , lúc đó thân thể sẽ bị loạn nhịp tim.
CHẾ ĐỘ ĂN HẰNG NGÀY CUNG CẤP CANXI CHO BẠN:
Ăn các thực phẩm từ sữa , các loại rau lá xanh , hạnh nhân và hạt mè
Khi làm bột yến mạch , bạn có khả năng dùng sữa thay thế cho nước và thêm hạnh nhân để chế hàm lượng canxi hơn 300mg
CÁCH TĂNG LƯỢNG VITAMIN D:
Vitamin D Lộ rõ ra rất ít trong thực phẩm hằng ngày. Bởi thế hãy dành chút thời kì dưới ánh aìc vàng sẽ là nguyên cung cấp vitamin D tót vời nhất.
thông tin QUAN TRỌNG:
Không có thời khắc nào là quá sớm hoặc quá trễ để cung cấp canxi hằng ngày.

Xương là một phần quan yếu trong thân thể bạn , nên nó cần được Sửa sang hằng ngày dể giúp tương trợ thân thể trong suốt cuộc đời. 

Những nguyên nhân gây thâm nám da thường mắc phải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More