Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Mẹo làm trắng da bằng sữa tươi không đường chỉ trong 2 tuần

Chia sẻ mẹo làm trắng da bằng sữa tươi không đường chỉ trong 14 ngày với Transino White C 90 Viên Của Nhật
Hướng dẫn các cách dưỡng trắng da mặt từ sữa tươi không đường
Dùng làm rửa mặt: Lấy 1/2 cốc sữa tươi , vắt vào 7-10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều rồi massage lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Ví như bạn muốn sớm có làn da sáng mịn , hãy chăm chỉ thực hành 3-4 lần/tuần.
Tẩy tế bào chết: Bạn trộn 1 chén muối tinh , 1 thìa cafe dầu dừa và 1 thìa cafe sữa tươi. Dùng tay xoa nhẹ nhõm hỗn hợp này lên da trong vòng 5 phút rồi tráng lại bằng nước ấm. Tiếp chuyện thoa sữa tươi lên vùng da vừa tẩy để xoa dịu làn da và đạt hiệu quả hoàn cảnh tối ưu nhất.

Dung dịch tẩy trang: Bạn chỉ việc thấm vào khăn bông một tí sữa tươi không đường rồi lau đều làm bộ , sau thời gian ấy rửa lại bằng nước mát. Mọi lớp son phấn sẽ được mang đi , để lại cho bạn làn da mịn màng mơ ước.
Mặt nạ trắng da từ sữa tươi với Thuốc trị Tàn Nhang Transino Whitening:
Sau khi rửa sạch mặt , bạn lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm sữa tươi , lau đều làm bộ. Ra tay như vậy liên tục 3 lần cho đến khi mặt thấm đều sữa.
lúc này , hãy massage thật nhẹ nhõm theo chuyển động tròn trên khuôn mặt để những dưỡng chất trong sữa tươi có xác xuất thấm sâu vào da , dưỡng trắng da. Sau thời gian ấy để sữa tự khô sau 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước.
Bí quyết làm đẹp da với trứng gà:
Trứng gà có thành phần chính giúp làm sạch da là enzyme Lysozyme với khả năng xoá sổ vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da , rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn , se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có xác xuất ngăn ngừa mụn ,  làm đẹp da mặt và mang lại làn da đỏ sáng tự nhiên .
Mặt nạ trứng gà đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì giúp nuôi dưỡng những vùng da bị khô ( như hai má ) , làm sạch vùng da nhờn ( trán , cằm , mũi ) và se khít lỗ chân lông.
Mặt nạ lòng trắng: Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà , dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt. Thoa làm bộ , để khoảng 15 – 30 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa bằng nước ấm.
Mặt nạ lòng đỏ: Lòng trắng trứng có xác xuất làm khô da còn tròng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" sau khi trùm mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm , hãy dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy tròng đỏ thoa đều làm bộ. Đợi một lúc cho tròng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát ( cho lỗ chân lông khít lại ). 
Cách làm mặt nạ dưỡng da đúng cách
Chỉ nên trùm mặt nạ 10 – 20 phút
phần nhiều nữ giới nghĩ rằng trùm mặt nạ càng lâu càng giúp da có được nhiều lợi ích. Và trong khi trùm mặt nạ họ tranh thủ làm một số công tác khác như xem phim , đọc truyện , lướt mạng… thậm chí có lúc họ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả quên đi lớp mặt nạ , có khi họ để mặc nó khô cứng lại , bong tróc trên da. Thực ra , việc lưu giữ mặt nạ quá lâu trên da là một quan niệm không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả sai trái , nó khiến bạn chẳng những không đạt được hiệu quả mong muốn mà còn khiến cho bề mặt da bị mất đi độ ẩm.
Tất cứ hãng mỹ phẩm chuyên nghiệp như Kem Transino Whitening Essence Của Nhật Bản cũng chỉ ra “thời gian vàng” để trùm mặt nạ thường vào buổi tối và chỉ nên đắp khoảng 15 – 20 phút. Những loại mặt nạ có tính tẩy mạnh như dâu tây thì chỉ nên để 10 – 15 phút.
Để phát huy được hiệu quả từ việc làm đẹp giản đơn này , bạn chỉ nên dùng mặt nạ dưỡng ẩm 2 – 3 lần/tuần , còn các mặt nạ thuốc thì 1 – 2 lần/tuần. Với các sản phẩm tự chế từ hoa quả , trứng gà , bạn cũng chỉ nên duy trì tần số tương tự vì axit trái cây sẽ làm da trở nên mẫn cảm , dễ kích ứng hơn nếu dùng hằng ngày , trừ dưa leo.

Bạn nghĩ rằng cách trùm mặt nạ dưa chuột , cà chua , sữa chua là đưa lại hiệu quả tốt nhất cho làn da vì các loại mặt nạ tự nhiên này rất lành tính , không gây kích ứng và có xác xuất tự làm tại nhà. Bên cạnh đó so với các loại mặt nạ tổng hợp thì chẳng thể so sánh về chừng độ hiệu quả. Nguyên nhân là do phân tử của các thành phần nông dân dưỡng chất trong mặt nạ tự nhiên rất lớn , do vậy chẳng thể thẩm thấu sâu vào da , trong khi phân tử các dưỡng chất trong mặt nạ tổng hợp lại nhỏ hơn nhiều , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" dễ dàng thẩm thấu sâu và cho hiệu quả kéo dài. 
Chúc bạn có làn da đẹp ! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More