Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Chăm Sóc Mái Tóc Suôn Mềm Mượt Mà Nhờ Vào Dầu Dừa

Việc Massage nhẹ nhàng dầu dừa ấm lên da đầu và tóc khoảng 30 phút trước khi xả sạch , vừa có tác dụng giảm tóc khô và chẻ ngọn , vừa giúp tóc trở thành mềm mượt và làm gia tăng độ bóng cho tóc của bạn. Sử dụng tăm bông để thoa dầu dừa lên tóc cũng là cách trị gàu công hiệu. Lưu tuy là các bạn nên thực hiện thủ pháp này khi tóc đã khô.

Với việc thực hiện một cách luôn luôn và đều đặn , cách chăm chút tóc bằng dầu dừa trên đây , các chị em nữ giới an tâm rằng mái tóc tả tơi , rối rắm , chẻ ngọn và èo ọt khiến bạn bị mất tự tin và lo lắng sẽ không còn nữa.

Các bài viết liên quan:
Những Thức Ăn Mà Bà Bầu Nên Kiêng Ăn Để Bảo Vệ Sức Khỏe
Những Đồ Uống Giúp Bạn Giảm Mỡ Bụng Một Cách Tự Nhiên

b. Cách ủ tóc bằng dầu dừa

Ủ tóc bằng dầu dừa ngày càng trở thành phổ biến đối với các chị em nữ giới. Sau đây là cách ủ tóc bằng dầu dừa mang lại cho chị em nữ giới mái tóc kiều diễm , mượt mà , kiêu dũng và không bị gàu.

Chuẩn bị:

dụng cụ bạn cần là một khăn vải sạch hoặc một mũ ủ tóc chuyên dùng hay một mũ chụp tóc bằng nilon và dầu dừa. Gồm các triều Tống thuộc vào tóc của bạn dày hay mỏng , hư tổn nhiều hay ít mà sử dụng lượng dầu dừa thích hợp. Với những mái tóc dày và dài chúng tôi có thể dùng khooảng 5 thìa cà phê cho 1 lần hoặc từ 3 – 5 thìa cà phê 1 lần đối với tóc thưa ngắn hoặc ít hư tổn. Trước khi ủ tóc bằng dầu dừa , các bạn nên gội đầu sạch sẽ với dầu gội thường ngày để đảm bảo tóc sạch nhằm tăng công hiệu của dầu dừa.Không nên thực hiện khi tóc đã khô , nên để tóc còn ẩm một chút sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào tóc hơn giúp đạt công hiệu hơn.


 Thực hiện:

Bước 1: trước hết bạn cần làm nóng dầu dừa. Cách làm nóng dầu dừa nhẹ nhàng trong nước ấm khá đơn giản là bạn cho một lượng dầu dừa vừa đủ dùng vào một chiếc chén nhỏ , đặt nó vào trong một tô nước ấm , để nhiệt độ trong tô nước ấm gia nhiệt cho dầu dừa của bạn. Hoặc bạn cũng có thể cho dầu dừa vào một chiếc nồi nhỏ và làm ấm trực tiếp trên bếp lửa , bạn nên để lửa nhỏ cho dầu ấm dần và tắt bếp ngay khi dầu dừa đạt độ ấm nhu yếu ( tránh sử dụng lò vi sóng trong quá trình làm nóng ). Mục tiêu của việc làm ấm dầu dừa để các tinh chất có trong dầu dừa hoạt động ưu tú , thấm sâu nuôi dưỡng chân tóc và da đầu được hiệu quả.

Bước 2: Thoa đều dầu dừa vừa hấp lên tóc , dùng tay massage nhẹ nhàng ít nhất 5 phút để dầu dừa thấm đều từ gốc đến ngọn hoặc bạn cho một ít dầu dừa lên lược , chải đều lên tóc cho dầu dừa thấm vào chân tóc và da đầu.

Bước 3: Ủ tóc

Sau khi đảm bảo đã thoa đều dầu dừa lên tóc , bạn tiến hành trùm mũ ủ tóc , nên sử dụng các loại mũ ủ tóc ở nhà chuyên dùng , bạn cũng có thể phối hợp mũ chụp tóc bằng nilon hoặc khăn mặt quấn theo khuôn đầu ở bên ngoài. Quá trình ủ tóc với dầu dừa có thể kéo dài từ 30 phút tới 60 phút nhằm tạo cho dầu dừa Có sẵn thời gian thấm sâu vào tóc và da đầu , phát huy hết công dụng của nó.

Bước 4: Gội sạch đầu bằng nước và dầu gội. Sau khi ủ xong , bạn gội sạch đầu lại bằng nước và dầu gội.

Một điều mà các bạn nên nhớ , với cách ủ tóc bằng dầu dừa , sau khi gội đầu xong , bạn lánh đi ra đường nhé , bởi tác động của ánh nắng kim ô và khói bụi sẽ làm giảm tác dụng của dầu dừa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More