Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Những Biện Pháp Để Tăng Cường Sức Khỏe Cho Nam Giới Mỗi Ngày

Để đảm bảo cho nam giới có một cơ thể kiêu dũng cường tráng , duy trì khả năng tình dục với số lượng và chất lượng tinh trùng đảm bảo. Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn khuyên Nam giới nên vận dụng một số nguyên tắc sau trong chế độ ăn và tập dượt hàng ngày:

thực hiện chế độ ẩm thực lành mạnh

thực ra chế độ ẩm thực của chồng càng lành mạnh thì cơ hội có thai của người vợ càng tăng. Bởi chế độ ẩm thực sẽ có tác động lớn đến chất lượng tinh trùng. Theo các Học hỏi khoa học thì khoảng 32% các Sự tình về vô sinh là do nam giới. Bởi thế , để chóng vánh trong nhà có một em bé dễ thương và thông minh , bạn hãy chung tay lo cùng vợ từ bây giờ. Khi bạn muốn vợ mình thụ thai , chế độ ẩm thực của bạn cũng nên Đa chủng và nhiều dinh dưỡng như vợ bạn vậy.

Những bài viết liên quan:
Những Căn Bệnh Mà Nam Giới Hay Gặp Phải Trong Cuộc Sống
Những Tật Xấu Không Tốt Cho Bản Thân Của Nam GIới

Đảm bảo dinh dưỡng

Về cơ bản , điều này có tức là ăn nhiều trái cây , rau , các loại đậu , các sản phẩm từ sữa ít lipid và thịt nạc. Chế độ ăn có đầy đủ ngũ cốc ít chế biến , rau , trái cây có màu sắc thiên nhiên ( xanh - đỏ - tím - vàng ) , giàu chất xơ , vitamin C , vitamin nhóm B , vitamin E. Các thức ăn động vật như cá , thủy thuỷ sản và lipid cần được cung cấp ở mực độ vừa phải. Ngoài ra , có thể uống thêm vitamin C , E , kẽm và acid follic. Các vitamin này rất quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng mới.
Duy trì kilogram


Hãy duy trì kilogram , không nên để quá béo hay quá gầy , vì nó có thể làm giảm số lượng tinh trùng và tăng tỷ lệ tinh trùng bất thường. Hãy để ý chế độ dinh dưỡng đầy đủ đạm , tin bột , lipid , đặc biệt là các vitamin khoáng vật có trong rau quả , trái cây. Người nam thường ít quan tâm đến ẩm thực.

Ăn 6 lần một ngày

Con người trên khắp thế giới đã quen với việc ăn 3 bữa một ngày – đó không phải là tốt lắm. Cơ thể chúng tôi đã quen với việc chờ đợi các bữa ăn và sau đó là ăn. Bởi thời đoạn phải chờ đợi giữa 2 bữa ăn dài nên trong 3 bữa ăn này , chúng tôi ăn nhiều hơn mức nhu yếu. Thay vào thói thường này , bạn nên ăn 6 bữa nhỏ trong ngày. Đó là thủ đoạn giúp các quý ông ăn kiêng , hạn chế thức ăn và không bị tăng cân quá mức.

Uống một ly nước trước khi ăn

Nếu bạn uống một ly nước đầy trước khi ngồi vào ăn , bạn sẽ không thể nào ăn được tất thảy các món thức ăn như bạn đang ao ước. Làm vậy , bạn sẽ hạn chế được mức ăn của mình. Gia chi dĩ Hai ba lần như vậy bạn nhận ra rằng , không phải thực phẩm là thứ độc nhất giúp bạn không còn cảm giác đói.

từ biệt thức ăn nhanh

phải như quá khứ bạn không ngần ngại chọn món bánh kẹp với khoai tây chiên để ăn trưa thì nay bạn nên từ bỏ thói thường đó , vì nó sẽ bất lợi cho sức khỏe của bạn trong thời gian dài. Các lipid bão hòa và cacbon tiêu hóa nhanh sẽ khiến bạn cấm cảu sau đó nhiều giờ.
tập dượt thể thao

dự khán tập dượt thể thao vừa với sức của mình , tránh tập dượt quá sức. Hoạt động thể lực quá sức làm giảm hormone nam ( testosterone ). Ngoài ra , nhiệt độ tạo ra lúc hoạt động thể lực quá sức làm tăng nhiệt độ ở bìu sẽ làm giảm khả năng sinh tinh trùng của tinh hoàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More