Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Điều Kì Thú Về Thâm Quyến Thiên Đường Tìm Bà Hai Của Đàn Ông Trung Quốc

Theo thống kê gần đây nhất thì 80% ông chủ của những "phòng nhì" tại làng bồ nhí Hải Loan , Thâm Quyến đều là các lái xe và 100% là người Hong Kong.

Nói đến làng "bà hai" công chúng thường nghĩ ngay tới những cô gái trẻ , chấp thuận gá thân cho người người nam có điều kiện để được hưởng thụ một cuộc sống an nhàn hay những người cơ nhỡ muốn có tấm chồng và Nhà ở bằng mọi giá cho bằng chị bằng em. Song sự thật cũng dồi dào cay đắng cho những ai sống kiếp chồng chung.

Bài viết liên quan:
Đất Nước Venezuela Có Những Nghịch Lý Ít Ai Ngờ Đến
Số Phận Chuyến Bay MS804 Của Hãng Hàng Không Ai Cập

Dị tương ứng truyền thông

Để có được thông báo chân thật về làng bồ nhí Hải Loan , nữ phóng viên của một tờ báo danh tiếng tại Thượng Hải đã đích thân xâm nhập vào làng phòng nhì nức tiếng tại đô thị Thâm Quyến để được "mục sở thị" cuộc sống của những "phận liễu mang kiếp chồng chung". Dưới đây là những trải nghiệm của nữ nhà báo sau chuyến xâm nhập ngôi làng "có một không hai" này.

Làng nằm ở vị trí mà chỉ cần phóng tầm mắt vài trăm mét là đã có thể nhìn thấy Hong Kong . Những chuyến ôtô vận tải qua quan ải , những người người nam làm nghề kinh doanh giữa hai vùng bằng đầu óc nhạy bén và sự tính toán của mình đã Làm nên nên một làng bà hai , hay còn gọi là "làng bồ nhí" nức danh Trung Quốc.


Dưới sự giúp rập của một người đồng nghiệp tên là Từ Tiêu , phóng viên đã được cô ta chở bằng xe riêng tới làng bồ nhí , cả hai đỗ xe cách đó khá xa và đi bộ vào trong làng. Từ Tiêu báo trước rằng , gần đây có nơi trong làng mà chỉ cần biết bạn là phóng viên , họ sẽ lập khắc hành hung và đập vỡ máy ảnh tác nghiệp của bạn khiến chị phóng viên cũng có chút lo lắng bất an.

Đúng như những gì Từ Tiêu căn dặn , khi cả hai vừa mới tới cổng thôn đã lập khắc trở thành tâm điểm để ý của mấy gã "trai làng" lảng vảng ở đây.

"Tôi thấy thật kỳ lạ bởi đang đi điều tra về thân phận những người nữ giới cam chịu làm phận lẽ chứ nào đâu có phải đi điều tra về tệ tầng lớp ma túy hay mãi dâm mà những con người ở đây lại phải dữ dằn và cảnh giác cao độ đến vậy. Nhưng may mắn , chúng tôi đã lọt qua được quan ải hàng đầu để tiếp cận gần hơn với những điều chân thật ở đây"- nữ phóng viên chia sẻ.

Được anh được ả…

trong quá trình tìm hiểu về làng “bà hai” ở Thâm Quyến , phóng viên luôn ngay ngáy bên mình câu hỏi: "Đâu phải người người nam nào cũng muốn mua dây buộc mình để phải chu Đem cho một người đàn bà khăng khăng và chỉ để tạt qua với nhau năm thì mười họa. Nhất là với những người người nam có điều kiện kinh tế như họ thì cái gọi là vui chơi qua đường hay bóc bánh trả tiền là điều nằm trong tầm tay".

Người bạn đồng nghiệp Từ Tiêu vốn cũng có thâm niên trong việc điều tra về làng bồ nhí Hải Loan , cô ấy đã giải đáp cho thắc mắc của nữ phóng viên mà xem ra rất hợp tình hợp lý: Ngồi từ làng bồ nhí nhìn sang bên kia bức tường là đã có thể thấy cửa hải quan giữa Hong Kong và Thâm Quyến , như vậy đồng nghĩa với việc dân lái xe hoặc dân kinh doanh Hong Kong chỉ mất vài phút để có thể tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More