Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Tinh Chất Làm Trắng Da Xuất Sứ Từ Nhau Thai Cừu Của Hãng Lanopearl Australia

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc Lanopearl đến từ Úc , được thành lập từ năm 1993. Với nguồn nguyên liệu dồi dào từ thiên nhiên , Lanopearl đã sớm phát triển nhiều dòng sản phẩm chăm nom sức khỏe và sắc đẹp dưới các thương hiệu như Re-Birth Skin Care , Lanopearl Skin Care , Mt. Retour Certified Organic , Life Spring Vitamins , có mặt tại hơn 20 nhà nước trên thế giới.

Lão hóa là nỗi lo của dồi dào nữ giới. Từ xưa , nữ giới đã biết phối hợp các thành phần thiên nhiên để làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hóa. Nhau thai cừu Ấy là một trong những nguyên liệu làm đẹp da , chống lão hóa đã được sử dụng dồi dào. Nay sản phẩm Lanopearl Penta Max Gold Serum đột phá hơn khi phối hợp thêm tinh chất vàng , mang đến nhiều Công hiệu nổi bật cho làn da.

Bài viết liên quan:
Làn Da Trắng Mịn Hoàn Hảo Nhờ Vào Kem Dưỡng Trắng Da Snow White
Vì Sao Sửa Rửa Mặt Kose Softymo White 190g Lại Được Giới Trẻ Nhật Bản Ưa Chuộng

Được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu đậm đặc công thức BIO PHD giúp kháng cự quá trình lão hóa da , thăng bằng quá trình sinh vật học của làn da mang lại sự tươi trẻ và công nghệ đột phá trong quá trình chăm nom da , giải pháp hoàn hỏa cho làn da luôn tươi trẻ mãi với thời gian.


Sản phẩm là dạng serum , thẩm lậu nhanh vào tận sâu các tế bào da nhằm khắc phục triệt để những ám hiệu hư tổn mà da đang gặp phải. Sản phẩm chăm nom da Lanopearl sẽ đem lại cho bạn làn da vẻ đẹp tự nhiên.

Trong nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu , các acid nucleotic( RNA và DNA ) , melatonin , SOD( superoxido dimutase ) , chất chống oxi hóa , acid hyaluronic , hệ tác nhân miễn dịch , các peptid , IAF , EGFs( Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da ) , một số tác nhân Hài hòa khác và đặc biệt là SCAFs ( yếu tố hoạt hóa tế bào già ).
thành phần Chính Của Sản Phẩm
Water Purified , Sodium Hyaluronate & Glycerin , Sheep Placental Extract , Propylene Glycol , Glycerin , PEG-40 Hydrogenated Castor Oil , Citric Acid & Gluconic Acid & Ferulic Acid & Walteria Indica , Diazolidinyl Urea , Pure Lavender Essential Oil , Aloe Vera Extract , Pure Geranium Essential Oil , Green Tea Extract , Caramel , DNA/RNA Sodium.
Sản phầm là sự phối hợp của dưỡng chất Nhau thai Cừu Lanopearl nguyên chất , chiết xuất thảo mộc và DNA-RNA. Các chất này thấm sâu vào trong da , làm mờ các nếp nhăn , nâng cơ da đến 3 lần ( triple lift ) , mang lại vẻ trẻ trung và tươi tốt cho làn da.

Công hiệu chính của sản phẩm
- Sử dụng serum chăm nom da cao cấp Ngày ngày bạn sẽ có được làn da căng mịn và săn chắc.
- tái tạo tế bào già , bình phục da lão hóa , chống nhăn và chảy xệ trên 30 tuổi
- Xóa nếp nhăn và nâng cơ da gấp 3 lần
- chận việc sản ra đời chất melanin khiến da sạm màu
- Giúp da sáng dần , giảm thâm nám , tàn hương và nếp nhăn
- rà soát việc thải dầu và thanh trừ độc tố trong tế bào da
- thăng bằng độ ẩm , giữ bề mặt da mềm mại , sắn chắc và mịn màng.
- thích hợp với da nhờn , đốm nâu trên 30 tuổi.

hướng dẫn sử dụng:
Dùng ngày 2 lần vào sáng và tối. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt ( khuyên dùng sữa rửa mặt cùng bộ nhãn Lanopearl ) , nhỏ vài giọt Serum Bio PHD lên vùng chữ T ( trán , mũi , cằm , má trái và má phải ) và mát xa nhẹ nhàng để tinh dầu thấm sâu vào bên trong. Nên dùng phối hợp với kem canh giữ chống nắng ban ngày ( dùng ban ngày ) và Kem đêm Dr Dermax ( vào ban đêm ) để cho công hiệu tốt nhất. Sản phẩm phù hợp mọi loại da

Xuất xứ: Úc
Bảo quản: nơi khô ráo , thoáng mát
Hạn sử dụng: in trên bao bì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More